Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Xem Phim Myung Wol the Spy Hàn Quốc Online, Phim Myung Wol the Spy, Phim Han Quoc Myung Wol the Spy, Xem Phim Myung Wol the Spy, Myung Wol the Spy.
- Tên phim: Myung Wol the Spy
- Đạo diễn: Hwang In Hyuk
- Diễn viên: Han Ye Seul, Eric, Lee Jin Wook, Jang Hee Jin, Lee Duk Hwa, Jo Hyung Ki, Yoo Ji In
- Thể loại: Phim Tình Cảm
- Sản xuất: KBS2
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 16 tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Phim Myung Wol The Spy thuộc thể loại phim hài tâm lý lãng mạn. Phim xoay quanh Han Myung Wol (Han Ye Seul ) là một nữ điệp viên xinh đẹp Bắc Hàn, cùng với đồng nghiệp của mình là Choi Ryu (Lee Jin Wook) thực hiện nhiệm vụ xâm nhập Nam Hàn. Hài kịch xảy ra khi cô được lệnh phải kết hôn với một ngôi sao của Nam Hàn Kang Woo (Eric), một ngôi sao Hallyu nổi tiếng.


Tư thế ngắm bắn chuyên nghiệp cùng với vẻ duyên dáng khi viết dòng thông điệp bằng son môi, Han Myung (Wol Han Ye Seul) sẽ đảm nhiệm vai nữ điệp viên có khả năng nói nhiều thứ tiếng - một cô gái có vỏ bọc để che giấu thân phận thật sự.


Trong khi, Eric thủ vai Kang Woo - một ngôi sao Hallyu huyền thoại nên không có gì đáng ngạc nhiên khi anh ấy trông giống như một tài tử cực kì quyến rũ trong các shoot hình này.


Trong phim, Lee Jin Wook trong vai Choi Ryu một nhân viên Bắc Hàn giúp đỡ nữ điệp viên Bắc Hàn Han Myung Wol khi thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, còn có nhân vật Joo In Na -Jang Hee Jin là một người con gái có suy nghĩ có thể dung tiền để mua được tình yêu.


Ngày 10.6, drama mới của đài KBS2 "Myungwol The Spy" công khai hai hình ảnh teaser poster với ba diễn viên chính: Han Ye Seul, Eric và Lee Jin Wook. Poster được thực hiện theo phong cách hài hước, đặc biệt là hình Han Ye Seul bế Eric trên tay.


Ngoài ra, "Myung Wol The Spy" sẽ do đạo diễn Hwang In Hyuk (Sungkyunkwan Scandal) thực hiện, dự kiến phát sóng vào 4/7 mùa hè 2011.


Phim Myung Wol the Spy Hàn Quốc Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét