Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

- Tên phim: Tranh Quyền Đoạt Vị
- Đạo diễn: Lương Tài Viễn
- Diễn viên: Trịnh Tắc Sỹ, Quách Thiện Ni, Liêu Bích Nhi, Lê Diệu Tường, Trần Tú Châu, Trần Cẩm Hồng, Đường Ninh, Lữ San, Cao Quân Hiền, Tào Vĩnh Liêm, Chu Mễ Mễ...
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 20 Tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Tranh quyền đoạt vị là điều thường xảy ra trong những triều đại phong kiến Trung Quốc, đặc biệt là khi quyền lực tối cao nằm trong tay của một vị Nữ hoàng. Đó là thời Võ chu, ngôi vị của Nhất đại nữ hoàng Võ Tắc Thiên luôn phải đối đầu với sự bất mãn của nam nhân, sự mong ước của nữ nhân và các thế lực hoàng tộc khác vẫn hăm he lật đổ sự thống trị ấy. Bộ phim “Tranh quyền đoạt vị” do TVB sản xuất như một lát cắt nhỏ về những cuộc binh biến và tranh giành quyền lực dưới thời Võ Tắc Thiên, qua đó làm nổi bật sự khẳng khái, trung kiên của Địch Nhân Kiệt và sự gian ác, thâm hiểm của Võ Thừa Tự.


Ngụy vương gia Võ Thừa Tự – cháu gọi Võ Tắc Thiên là “cô mẫu” - là kẻ có tham vọng ngồi trên ngai vàng. Ngụy Vương có hai người con trai là Võ Diên Binh và Võ Diên Đức. Vì có quan hệ thân tộc gần gũi với Hoàng thượng nên Võ Thừa Tự càng được thế lộng hành. Trong triều đình ai cũng phải kiêng nể ông ta, trừ Địch Nhân Kiệt. Một ngày, trong cung xảy ra một vụ án mạng, người chết là Tần phi nương nương. Hoàng thượng ra lệnh cho Địch Nhân Kiệt và Ngụy vương gia điều tra sự thật. Tuy nhiên, vì muốn lập công, Ngụy vương gia luôn tìm cách cản trở công việc của Địch Nhân Kiệt. Ngụy vương không thể ngờ rằng Võ Diên Binh chính là thủ phạm. Võ Diên Binh và Tần phi nương nương đã thông gian với nhau từ rất lâu. Khi Tần phi mang thai, Diên Binh đã đề nghị bỏ thai nhưng Tần phi không đồng ý và có ý định uy hiếp Diên Binh. Trong lúc lỡ tay, Diên Binh đã giết chết Tần phi.

Tả Đường ngự sử đại phu Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) rất được Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) trọng dụng và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.



Để thực hiện âm mưu của mình, y vu khống Địch Nhân Kiệt cấu kết với phu quân của con gái ông – Địch Thanh Loan (Liêu Bích Nhi đóng) – là Tống Đình Ngọc (Trần Cẩm Hồng đóng) mưu đồ tạo phản nhằm soán ngôi Võ hậu. Điêu đứng trước thủ đoạn hèn hạ của kẻ thù cộng với việc Võ hậu bị Thừa Tự xúi giục, cả nhà lớn nhỏ của Địch gia bị tống giam vào ngục chờ ngày xét xử.



May mắn thay, Địch Nhân Kiệt thoát được ngục tù trong lúc triều đình nhiễu nhương. Tuy nhiên, Võ Thừa Tự dọa sẽ giết nhị phu nhân của ông là Tào Nguyệt (Quách Thiện Ni đóng) để uy hiếp ông. Bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan, một người quang minh chính đại liêm khiết như Địch Nhân Kiệt sẽ xử trí ra sao trước thế lực hắc ám lẩn khuất trong bóng tối?


Bộ phim “Tranh quyền đoạt vị” sẽ được phát sóng lúc 12h thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, bắt đầu từ ngày 3/8 trên kênh VTV3 – Đài THVN.

Bộ phim “Tranh quyền đoạt vị” là câu chuyện thời nhà Đường, dưới triều đại Võ Tắc Thiên. Tả Đường ngự sử đại phu Địch Nhân Kiệt trước giờ rất được Võ Tắc Thiên trọng dụng. Cháu của Võ Tắc Thiên là Võ Thừa Tự luôn coi Nhân Kiệt là kẻ thù và muốn nhanh chóng tiêu diệt.

Thừa Tự vu khống Nhân Kiệt lợi dụng con rể tương lai là Tống Đình Ngọc liên lạc với giang hồ, cấu kết với Lý Dân tông thất, âm mưu bí mật ép Võ Tắc Thiên thoái vị. Nhân Kiệt may mắn chạy thoát nhưng cả nhà ông đều bị bắt giam.

Từ một người quang minh chính đại, Địch Nhân Kiệt rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Ông đau đớn nhìn những người thân của mình lâm vào cảnh hiểm nguy, nhìn cảnh gian thần âm mưu đoạt quyền thoán vị mà lực bất tòng tâm…







Hậu trường Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Trên VTV3:




Với những âm mưu tranh quyền đoạt vị, gian thần lộng hành, 20 tập bộ phim “Tranh quyền đoạt vị” sẽ được phát sóng đúng vào lúc 12h các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần trên VTV3 và XemphimCap3.info, bắt đầu từ ngày 3/8/2011.

Mời quý vị và các bạn đón xem !

Phim Tranh Quyền Đoạt Vị Trên VTV3 Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét