Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Xem Anh sex vuong luc hoanh - Cư dân mạng đang xôn xao trước những bức ảnh sex đồng giới của một người có vẻ ngoài khá giống với ngôi sao Hoa ngữ.

Anh sex  vuong luc hoanh
Vương Lực Hoành bị nghi lộ ảnh sex đồng giới
Hai trong số những bức ảnh sex đồng giới bị nghi là của Vương Lực Hoành đang phát tán trên mạng

Anh sex vuong luc hoanh - Kèm với bức ảnh là những thông tin khẳng định Vương Lực Hoành là người đồng tính và bạn trai của anh hiện đang sống ở New York (Mỹ). Tuy nhiên, bạn bè của nam diễn viên – ca sĩ nổi tiếng này tin rằng đây là những bức ảnh giả. Đó chỉ là một người đàn ông vô danh, có ngoại hình giống với Vương Lực Hoành.

Hôm qua, 22/9, trả lời báo giới, người đại diện của Vương Lực Hoành đã bác bỏ tin đồn: “Đó chỉ là thông tin thất thiệt. Chúng tôi không có gì phải bình luận”.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, chàng ca sĩ họ Vương cũng từng thẳng thắn phủ nhận những ồn ào xung quanh chuyện giới tính: “Tôi thích phụ nữ. Tôi không phải gay”.

Anh sex vuong luc hoanh - Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, chỉ trở về Đài Loan khi bắt đầu sự nghiệp, Vương Lực Hoành là một trong số ít những nghệ sĩ Hoa ngữ thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Đầu năm nay, anh chàng điển trai này bị đồn hẹn hò cùng người đẹp Thư Kỳ. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Anh sex  vuong luc hoanh
Vương Lực Hoành dính tin đồn thị phi.

Ảnh sex đồng giới của vương lực hoành Full

Views:


Category:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét