Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

'Nóng mắt' với cảnh quay tình cảm của Từ Hy Viên  | hay88.com hình ảnh nóng bỏng giữa Từ Hy Viên và mỹ nam Han Kyung.
Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Cao Hiểu Thông, Đại Võ Sinh quy tụ sự tham gia của dàn sao sáng như Từ Hy Viên, Ngô Tôn, Han Kyung. Đây được coi là một trong những bom tấn hành động xứ Trung được mong chờ nhất nửa cuối năm 2011.



Mới đây, để tuyên truyền cho phim, các nhà sản xuất đã công bố một loạt hình ảnh nóng bỏng của các nhân vật chính. Tâm điểm của loạt ảnh lần này vẫn là những phân cảnh tình cảm giữa Đại S và Han Kyung. Một số tấm ảnh cho thấy cảnh Han Kyung và Đại S ôm nhau trong nước mắt và rồi là cảnh trao nhau nụ hôn nhau nồng cháy.
















Đại S và Han Kyung ôm hôn nồng cháy
Không chỉ trải nghiệm tình yêu đẫm nước mắt với Han Kyung, Đại S còn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Ngô Tôn trong Đại Võ Sinh. Loạt ảnh mới phần nào hé lộ cho khán giả một số cảnh quay giữa Ngô Tôn và Đại S như cảnh ôm từ sau lưng, đi dạo...


















Cảnh quay tình cảm giữa Đại S và Ngô Tôn


Bên cạnh đó, Đại Võ Sinh cũng công bố một trailer mới hấp dẫn. Với thời lượng gần 1 phút rưỡi, đoạn trailer phần nào cung cấp cho khán giả nhiều tình tiết hấp dẫn của bộ phim, làm nổi bật mối quan hệ tình cảm phức tạp của người đẹp Từ Hy Viên với các nhân vật nam trong phim. Nếu như trailer đầu tiên của Đại Võ Sinh tập trung vào các cảnh hành động, đấm đá thì clip mới lần này lại chủ yếu khắc họa các cảnh tình cảm nóng bỏng.






Lấy bối cảnh cuối thời Thanh, đầu thời Dân quốc, Đại Võ Sinh xoay quanh hai huynh đệ thân thiết trong một đoàn kịch (Han Kyung và Ngô Tôn) với hành trình tìm kiếm tình yêu, sự nổi tiếng và trả thù. Mối quan hệ thân thiết của hai người đứng trước nhiều thử thách khi rơi vào mối quan hệ tình yêu và thù hận với nhân vật do Từ Hy Viên thể hiện. Dự kiến, Đại Võ Sinh sẽ ra rạp Trung Quốc bắt đầu từ ngày 9/9 tới.



Nhược Anh

Nóng bỏng với nhiều cảnh quay làm tình của Từ Hy Viên

Views:


Category:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét