Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

1.    Chú chim cánh cụt vui vẻ - 21h, 3/3/2012
Đây là câu chuyện của con chim cánh cụt tên là Mumble có một giọng hát khủng khiếp và sau đó phát hiện ra mình không có năng khiếu hát gọi bạn. Tuy nhiên, Mumble lại có một tài năng sắc sảo mà không có chim cánh cụt đã từng thấy trước đây: nhảy tapdance. Mặc dù mẹ của Mumble, Norma Jean, cho rằng thói quen này khá là dễ thương, còn cha của Mumble , Memphis, nói rằng nó "không phải dành cho chim cánh cụt." Bên cạnh đó, cả hai đều biết rằng, không có một bài hát gọi bạn,  Mumble không bao giờ có thể tìm thấy tình yêu đích thực.
Số phận thật trớ trêu, người bạn tốt nhất của Mumble, Gloria, lại là ca sĩ hát hay nhất. Mumble và Gloria chơi thân từ nhỏ, nhưng Gloria lại đang vật lộn với cá tính hiphop quái gở của cô. Mumble tỏ ra quá khác biệt – nhất là khi Noah the Elder, nhà lãnh đạo nghiêm khắc của đàn chim Cánh cụt, cuối cùng cũng đã phải đuổi Mumble ra khỏi cộng đồng.
Xa nhà lần đầu tiên, Mumble đụng phải một đội vũ trang của bè lũ chống Chim cánh cụt - Adelie Amigos. Dẫn đầu bởi Ramon, đội quân Adelies ngay lập tức thích những bước nhảy của Mumble và mời Mumble đến với họ. Trong thế giới của người Adelie, Mumble tìm kiếm lời khuyên của Lovelace Guru, một con chim cánh cụt Rockhopper sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào với giá của một viên kim cương. Cùng với Lovelace và Amigos, Mumble đã đi qua nhiều vùng đất rộng lớn và, sau khi một số cuộc chiến oanh liệt, Mumble đã chứng minh được rằng chỉ cần sống đúng với chính mình, bạn có thể tạo ra sự khác biệt trên toàn thế giới.
2. Chuyến tàu đến Bắc Cực – 21h, 4/3/2012
Chuyện phim xoay quanh câu chuyện của Billy (Hayden McFarland), cậu bé luôn tin rằng ông già Noel là có thật. Nhưng người nhà của cậu bé và tất cả mọi người đã khẳng định là không có sự tồn tại đó - kể cả ông già Noel, chuyện miền Bắc cực và những con yêu tinh! Tất cả chỉ là truyền thuyết. Tuy nhiên, đến mùa giáng sinh thì mọi chuyện đã thay đổi. Một chuyến xe lửa kỳ lạ đã ghé thăm Billy vào lúc nửa đêm, hứa đem Billy và những đứa trẻ may mắn khác cùng ông già Noel đến thăm…Bắc Cực.
Chuyển thể từ cuốn truyện thiếu nhi cùng tên chỉ 32 trang của nhà văn Chris Van Allsburg xuất bản năm 1984, Tàu tốc hành Bắc Cực đưa chúng ta đến với thế giới của trí tưởng tượng, của những giấc mơ và điều kỳ diệu. Sức hấp dẫn của bộ phim còn được nâng cao với yếu tố sử dụng kỹ xảo đặc biệt, The Polar Express là sự kết hợp giữa diễn xuất người thật với kỹ xảo máy tính, đạo diễn Robert Zemeckis đã sử dụng đến 500 chuyên viên kỹ xảo thuộc Sony Imageworks để dựng The Polar Express trong ba năm. Một trong những diễn viên thật hỗ trợ trong phim là Tom Hanks (thủ diễn năm vai, từ cậu bé 7 tuổi - nhân vật chính đến ông già Noel). Kỹ thuật chính trong The Polar Express là performance capture (tạm hiểu nôm na là nhái diễn xuất người thật để chuyển đổi thành diễn xuất nhân vật hoạt hình).


[id]Giới thiệu;http://www.youtube.com/watch?v=-p7maRWIbMs|full;http://www.youtube.com/watch?v=-ZuTNPxJSXI|[i/d]

Chú chim cánh cụt vui vẻ - 21h, 3/3/2012 Trên Today TV

Views:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét