Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Tôi hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học. Trước kia, tôi có yêu một người, tình yêu đó rất đẹp, trong sáng và lãng mạn. Thế nhưng, bao nhiêu vun vén cho mối tình đều đẹp đẽ ấy cũng đã tan tành mây khói khi tôi quyết định chia tay anh. Và lý do chia tay của tôi cũng giống bạn, đó là không chấp nhận quan hệ trước hôn nhân, còn anh thì hễ cứ gặp tôi là đòi hỏi tôi “chuyện ấy”.
Mối tình đầu tan vỡ, tôi đã khóc và đau khổ rất nhiều. Tôi không ngờ… bao nhiêu hứa hẹn về một tương lai hạnh phúc của hai đứa đã phải dừng lại khi gần kề đích đến. Và kể từ đó, tôi lao vào học tập như một con thiêu thân, tôi không muốn nhớ tới anh, nhớ tới những kỷ niệm êm đềm ngày nào… tôi cố gắng quên đi tất cả để sống cho hiện tại và tương lai của mình.
Mới đây, tôi có quen một chàng trai hơn tôi 4 tuổi. Chúng tôi chỉ quen nhau qua mạng nhưng qua cách nói chuyện của anh, tôi cảm nhận anh là người chín chắn, có học thức và có thể tin tưởng được. Sau hôm gặp mặt đầu tiên, anh xin phép đưa tôi về và ngỏ ý muốn vào nhà tôi chơi. Thấy anh ăn nói lịch sự, chân thành nên tôi đã mời anh vào nhà chơi. Khi gặp anh, bố mẹ tôi cũng rất quý mến và tin tưởng anh là người tốt.
Sau khi gặp anh được mấy hôm thì tôi phải lên trường nhập học. Hôm đó, anh sang nhà xin phép bố mẹ đưa tôi đi nên bố mẹ tôi cũng rất vui vẻ để anh chở tôi lên trường. Thế nhưng, bi kịch cuộc đời tôi cũng bắt đầu xảy ra từ đó.

Đau đớn bị người yêu hiếp dâm phá trinh

Tôi đã mất tất cả vì người đàn ông mình ngỡ tốt đẹp ấy (Ảnh minh họa)
Khi đưa tôi lên thành phố thì anh bảo để quên một ít đồ ở phòng nên “tiện đường” chở tôi vào lấy. Vừa bước vào phòng, anh ta bất ngờ đóng cửa rồi ôm chầm lấy tôi. Dù cho tôi có cố gắng chống cự hay khóc lóc thảm thiết, van xin… anh ta vẫn không chịu buông tha cho tôi. Cuối cùng, tôi đã bị anh ta cướp mất đời con gái.
Sau lần đó, tôi cảm thấy hoang mang tột độ. Lúc nào tôi cũng sợ hãi và bị ám ảnh bởi những hành động xấu xa của anh ta. Đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể nào tin được chuyện tồi tệ đó đã xảy ra với mình.
…..Mong bạn hãy đứng dậy bằng chính đôi chân của mình!

Đau đớn bị người yêu hiếp dâm phá trinh

Views:


Category:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét