Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Lạc Lối Ở Bắc Kinh

Lost In Beijing

Đạo diễn:

Diễn viên: Phạm Băng Băng

Hãng sản xuất:

Thể loại: Tâm Lý - Tình cảm

Thời lượng:

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2007

Lượt xem: 18180 - Xem hôm nay: 10

lac loi o bac kinh

kể câu chuyện về một đôi vợ chồng trẻ - nàng Táo và chàng An Khôn. Táo là nhân viên massage chân. Khôn hành nghề lau cửa kiếng cho các tòa cao ốc. Sau một ngày làm việc vất vả, họ về lại cái chuồng cu của mình ăn cơm, ngủ, và tất nhiên là có cả mần tình. Một ngày kia, Táo say rượu, nằm vật trong phòng (có lẽ là phòng của ông chủ), hớ hênh (hay cố ý) thế lào mà cô nàng tô hô cả nội y ra . "Quân tử dùng dằng đi chẳng dứt. Đi thì cũng dở, ở không xong". Ông chủ tiệm massage thấy cô nhân viên phơi phới như thế nên động lòng trần, xông vào...



Sau một vài mươi giây phản kháng cho rõ cái sự tiết hạnh khả phong thì nàng Táo chịu đèn. Chuyện đời đưa đẩy, đẩy đưa... Trong lúc chàng và nàng đang đẩy đưa (Chắc là xong òi) thì chồng Táo, tức chàng Khôn, đang lau cửa kiếng của đúng tiệm massage í phát hiện. Khôn, cũng ra vẻ chồng mọc sừng, xông vào đòi công đạo. Sau đó thì chàng lộ rõ bản chất của một chàng trai Đại Hán - quyết định tống tiền lão chủ dám hiếp vợ mình. Khôn còn lên cả kế hoạch tống tiền vợ lão chủ.



Kế hoạch tống tiền con mụ già xấu xí hiếm muộn của lão chủ không thành công. Nhưng Khôn cũng chẳng lỗ là mấy bởi sau khi biết mục đích của Khôn, vợ lão chủ tiệm massage cho phép y... chơi lại vợ tên đã chơi vợ Khôn. Cụp lạc cụp lạc.



Lão chủ tiệm massage, bởi không con nên sau khi nghe đề nghị tống tiền của Khôn đã chấp thuận chi nhiều hơn với điều kiện cái bụng bầu của Táo là tác phẩm do hắn giữ bản quyền. Để lấy được tiền, khi Táo sinh với kết quả con cúp bế xinh xinh vô tội kia là con của Khôn, Khôn bèn... chi tiền cho bác sĩ để sửa kết quả giám định để đứa bé thành con lão chủ tiệm. Hờ... hèn chi mí bác sĩ Chung Cụa giàu quá sá. Nhớ vụ mua bán thận rầm rầm trên báo mới rồi không? Cũng bên Trung Quốc í.

Trên đây là phần tóm tắn nội dung phin Lạc Lối Ở Bắc Kinh hay Lost In Beijing được post tại trang xem phim trực tuyến AnyPhim.Com, tuy nhiên đó chỉ là tài liệu tham khảo được chúng tôi tìm từ nhiều nguồn, thực tế phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh có thể khác đôi chút, nếu bạn có những thông tin phim chính xác về phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh hoặc Lost In Beijing hãy nhắn cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật hoàn thiện hơn cho nội dung phim này. Chân thành cảm ơn.

Xem Phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh

Views:


Category:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét