Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Tam Nam Vẫn Phú

Đạo diễn: Quang Hưng

Diễn viên: Tấn Thi, Tấn Hưng, Quang Tuấn, Quỳnh Lam, Trương Nhi

Hãng sản xuất:

Thể loại: Tâm Lý - Tình cảm

Thời lượng: 50 tập

Quốc gia: Việt Nam

Năm sản xuất: 2010

Lượt xem: 3307 - Xem hôm nay: 5

Bộ phim Tam nam vẫn phú không có “đại gia”, không “chân dài”, không nhà cửa sang trọng cũng không có thương trường khốc liệt đan xen chuyện tình - tiền - thù - hận như những bộ phim Việt khác.

tam nam van phu

Tam nam vẫn phú kể về một gia đình Việt Nam với những vấn đề muôn thuở…. Khi về hưu, ông Trọng tưởng rằng đã có thể sống an nhàn với tiệm sách nhỏ nhưng ba cậu con trai lại liên tiếp gây nên chuyện không vui. Đầu tiên là Toàn - con trai trưởng đang làm bảo vệ ở một nhà hàng - quyết định ly hôn vì mặc cảm với cô vợ trí thức xuất thân giàu có. Con trai thứ tên Tuấn - một bác sĩ da liễu quay quắt với giấc mơ mở một viện thẩm mỹ để thoát khỏi cảnh nghèo. Con út Tú ham chơi, thi rớt đại học và phải cưới vợ non khi lỡ làm cô bạn cùng tuổi có bầu…Trước những cuộc cãi vã, xô xát đầy khổ tâm giữa ba con trai, ông Trọng phải nghĩ cách xoay sở để cải thiện cuộc sống của gia đình, tránh câu “tam nam bất phú”. Nhưng giông tố vẫn liên tục đổ xuống gia đình ông Trọng…

Những tình tiết phim Tam nam vẫn phú được xây dựng vừa đời thường vừa hài hước khiến người xem cảm thấy gần gũi dường như đã xảy ra đâu đó trong cuộc sống quanh mình. Và họ đồng cảm, thích thú chờ đón xem sự tháo gỡ những rắc rối, mâu thuẫn của mỗi tập phim như thế nào! Với cái kết có hậu, bộ phim chuyển tải trọn vẹn thông điệp: Con người ta sẽ yêu nhau và chung sống được với nhau khi tất cả đều có cái nhìn đúng về giá trị của gia đình, giá trị của hôn nhân và đặc biệt là giá trị của cả những niềm vui, nỗi buồn mà cuộc sống này đem lại.





Trên đây là phần tóm tắn nội dung phin Tam Nam Vẫn Phú hay được post tại trang xem phim trực tuyến AnyPhim.Com, tuy nhiên đó chỉ là tài liệu tham khảo được chúng tôi tìm từ nhiều nguồn, thực tế phim Tam Nam Vẫn Phú có thể khác đôi chút, nếu bạn có những thông tin phim chính xác về phim Tam Nam Vẫn Phú hoặc hãy nhắn cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật hoàn thiện hơn cho nội dung phim này. Chân thành cảm ơn.

Xem Phim Tam Nam Vẫn Phú Online

Views:


Category:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét